Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ในอินโดนีเซียมีผู้คนจำนวนมาก ที่หาเลี้ยงครอบครัวด้วยเกมลิฟต์
#1
ในเดือนมีนาคมผลงานของบีพีได้รับเงิน 6930,000 ดอลลาร์จากการประมูลงานศิลปะ ที่ถูกเข้ารหัส และลิฟท์ก็มีชื่อเสียงในสงครามโลกครั้ง ที่ 1 เช่น กัน ผู้ตั้งคำถามเชื่อว่า นี่เป็นเพียงการโฆษณาชวนเชื่อทางเทคโนโลยี ที่ได้รับความนิยม แต่ผู้สนับสนุนเชื่อว่า ลิฟต์สามารถเปลี่ยนแปลงโลกของการเงิน และศิลปะ

ในขณะ ที่บางสิ่งบางอย่าง ที่เกินความเป็นจริงเกี่ยวกับลิฟต์ ที่จะยกระดับการปฏิวัติโลก แต่มันก็เปลี่ยนชีวิตบางส่วนของชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงคนงานทั่วไป ที่ขายแรงงาน และเวลาแลกกับรายได้ และยังมีคนใหม่ในวงการศิลปะ

กิลเบิร์ตจอร์วาชายชาวฟิลิปปินส์อายุ 40 ปีเป็นหนึ่งในนั้น ไม่ใช่แค่พ่อของเด็ก 3 คน แต่เป็นสามีของโรคหืดหอบด้วย ดังนั้น ในฐานะ ที่เป็นพนักงานปกติต้องทำงานพิเศษเพื่อเพิ่มรายได้ จนกระทั่งวันหนึ่งมีเพื่อนแนะนำให้เขารู้จักกับเกมลิฟต์

เป็น ที่รู้จักกันดีว่า ลิฟต์เป็นเทคโนโลยี ที่ใช้ในการรับรองสินทรัพย์ดิจิตอล ที่เป็นเอกลักษณ์ และสามารถใช้ในการซื้อขายได้ สินทรัพย์ของผู้เล่น ( เช่น ตัวละครอุปกรณ์) จะอยู่ในรูปแบบของลิฟต์ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถขายลิฟต์เหล่านี้ ให้กับคนอื่นเพื่อแลกกับสินทรัพย์อื่น ๆ ในเกมการอัพเกรดจะทำให้ผู้เล่นได้รับเหรียญในเกม และกระบวนการนี้ สามารถเข้าใจได้ว่า เป็นการขุดเหมือง

กิลเบิร์ตจอร์วาใช้เวลาอย่างน้อยสองชั่วโมงต่อวันในเกมนี้ เพื่อขุดหายา ที่เรียกว่า เวอร์ติโก้ กระบวนการนี้ สามารถทำให้เขาได้ $550 ต่อเดือนตาม ที่ระบุไว้ มันทำเงินได้มากกว่า งานของเขา และเกือบ 2 เท่าของเงินเดือนเฉลี่ยของฟิลิปปินส์ ( $300) ตอนนี้ พวกเขาทั้งครอบครัวกำลังเล่นเกมนี้ กิลเบิร์ตโจอวาบอกว่า มันช่วยครอบครัวของพวกเขาได้มาก และเป็นน้ำยาเคลือบเงาของความสัมพันธ์ในครอบครัว

กาบี้ดิซอนเบนเป็นนักพัฒนาเกมในฟิลิปปินส์ แต่ตอนนี้ เขามีตำแหน่ง ที่สำคัญยิ่งกว่า คือ ผู้ก่อตั้งเกม มันเป็นองค์กร ที่ช่วยให้คนทั่วไปได้รับความโดดเด่นบนแพลตฟอร์มเกม แรงกดดันจากการว่า งงาน และเงินเฟ้อมากเกินไปผู้คน ที่อยู่ชั้นล่างเลือก ที่จะใช้เกมลิฟท์ ที่มีรายได้มากมาย ซึ่งแม้กระทั่งเป็นวิธีการเพิ่มรายได้ หรือการจ้างงาน ตามสถิติแล้ว 80 % ของผู้เล่นต่างตกอยู่ในภาวะขาดแคลนอาหาร มันน่าขัน ที่แก๊บบี้ดิซอนคิดว่า นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมลิฟท์ถึงร้อนในระบบเศรษฐกิจเกิดใหม่ เช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แนวโน้มนี้ ค่อนข้างชัดเจนมากขึ้นในประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่บนแพลตฟอร์มลิฟท์ในประเทศสิงคโปร์-- ข้อมูลของความบันเทิงดิจิทัลแสดงให้เห็นว่า 45 % จากผู้ใช้ ที่ลงทะเบียนล้านคน เนื่องจาก บริษัท นี้ ได้รับการพัฒนาเหรียญแห่งการเล่น ที่สามารถแลกเปลี่ยนเงินตราของประเทศได้อย่างง่ายดาย

นายริคแคนดราอายุ 20 ปีนักศึกษามหาวิทยาลัยจากเมืองท่าเรือในประเทศอินโดนีเซียกล่าวว่า เขาได้รับเงินเกือบ 700 ดอลลาร์ในสินทรัพย์บันเทิงดิจิทัลในช่วงหนึ่งปี ที่ผ่านมา ด้วยเงินนี้ เขาก็เพียงพอ ที่จะจัดการกับค่าใช้จ่ายประจำวันในมหาวิทยาลัย และเขาจะเก็บบางส่วนไว้เป็นเงินออมในอนาคต

ซีอีโอของความบันเทิงดิจิทัลสำหรับความบันเทิงเชิงดิจิตอลกล่าวว่า ผู้เล่นคนอื่น ๆ มักจะจ่ายค่าเช่า และค่าใช้จ่ายทางอินเทอร์เน็ตด้วยค่าใช้จ่ายในการเล่นเกม หรือแก้ไขสามมื้อต่อวัน บางคนเรียกว่า เขาสามารถซื้อนาเซดะได้

ผู้ก่อตั้งของเกมเอ็กซี่อินฟิซิตี้ผู้ก่อตั้งของสกายมาวิสผู้ ซึ่งเป็นตัวแทนของสิ่งมีชีวิต ที่ขาดแคลนในธรรมชาติดังนั้น มันจึงเหมาะสมกับตัวละครเกม และสินทรัพย์เกม

ศิลปินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไม่เคยพลาดงานปาร์ตี้นี้ เลยเมื่อโลกทั้งโลกเริ่มโฟกัสไป ที่การขายงานศิลปะของลิฟต์ จากนักร้องแร็พ ที่มาจากประเทศไทยไปสิงคโปร์ดูเหมือนว่า ทุกคนกำลังห่อของเพื่อขาย ซึ่งเป็น ที่รู้จักกันดีในชื่อของศิลปินชาวบาหลีชาวบาหลีอินโดนีเซีย และศิลปะรถยนต์ของเขา ที่สร้างขึ้นโดยอินโดนีเซีย

ราคาถูกขายตอนนั้น อยู่ ที่ประมาณ 1,200 ดอลล่าร์ สิ่งนี้ เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันกับการประมูลรถของบีพี แม้ว่า มันจะเป็นเรื่องเล็กน้อยเมื่อเทียบกับนักลงทุนของสิงคโปร์วิกนิชซันดาชาน ที่ทำเงินจำนวน 69 ล้านดอลลาร์เพื่อเบพส์เจ้าหน้า ที่รัฐบาลญี่ปุ่นยืนยันว่า รถไม่สามารถทำกำไรได้ในระยะยาว เขากล่าวว่า มูลค่าของรถไม่เพียง แต่เพื่อให้แน่ใจว่า ผลงานศิลปินนั้น แท้จริง และมีคุณสมบัติเฉพาะ แต่ยังได้รับเงินค่าลิขสิทธิ์จากพวกเขาผ่านการขาย

วินิชซันดาชานแสดงการลงทุนของเธอบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเธอ

"ในโลกแห่งความเป็นจริงผู้คนจะซื้อภาพวาด ที่ใช้งานได้เพียงครั้งแรกจากจิตรกรราคาค่อนข้างถูก และต่อมาเป็นสองเท่า หรือมากกว่า นั้น แต่นักเขียนคนเดิมยังคงยากจนเพราะเขาได้รับรายได้เป็นครั้งแรกเท่านั้น ในวงการศิลปะการกระจายรายได้อย่างรุนแรงของการกระจายรายได้ทำให้ระบบนิเวศของอุตสาหกรรมเสื่อมโทรมโดยตรงทำให้ผู้สร้างนวัตกรรมเป็นคน ที่มีความยากลำบากมาก”นายมอนเนสซากล่าว และตัวเขาเองก็ผ่านลิฟท์มาแล้ว และสามารถสูบได้ 10 % จากการขายงานของเขาเอง

แต่ถึงแม้ว่า จะดีสำหรับศิลปินอย่างโมเนลิฟต์ก็ยังเป็นตลาด ที่เต็มไปด้วยความต้องการ

นาโอโตะโยชิดะกล่าวว่า สภาพคล่องในตลาดลิฟต์อาจเป็นความเสี่ยง ที่อาจเกิดขึ้นได้ หากเป้าหมายของผู้ใช้ในการซื้อลิฟต์สำหรับคอลเลกชัน ที่เรียบง่ายไม่มีความหนา อย่างไรก็ตาม หากมีวัตถุประสงค์ในการลงทุนสภาพคล่องในตลาด ที่ต่ําอาจทําให้เกิดความสับสน ซึ่งหมายความว่า ผู้สร้างไม่สามารถขายรถได้ตาม ที่ต้องการ

ตอนนี้ มีข้อบ่งชี้ว่า สภาพคล่องในตลาดลดลง และโฟมของรถก็แตก ในวัน ที่ 3 พฤษภาคมเวลา 3 พฤษภาคมหมายเลขนี้ ลดลงอย่างรวดเร็วเป็น 2 ล้านดอลลาร์ในสิ้นเดือน

“ในสภาพแวดล้อมทางสังคมในเอเชียได้รับการยอมรับจากผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์อินโดนีเซียในช่วงเวลา ที่ยากลำบากในระยะเวลาหนึ่งในระยะเวลา ที่ยากลำบากสำหรับผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์กล่าว มันอาจจะง่ายมากสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่เป็นชนพื้นเมืองอินเทอร์เน็ต " แต่สำหรับผู้สูงอายุฉันไม่คิดว่า พวกเขาจะสามารถรับรถได้เหมือนกับ" "ศิลปะการสัมผัส" มันคุ้มค่า ที่จะสังเกตว่า ในเอเชียคนรุ่นเก่ามีอำนาจซื้อส่วนใหญ่ ซึ่งจะตัดสินคุณค่าของลิฟต์

กิลเบิร์ตจาวาไม่ต้องการให้รถเป็นแค่แสงสว่า งในโลกอินเตอร์เน็ตเท่านั้น เขากล่าวว่า เขาจะยังคงได้รับรายได้จากเกมลิฟท์ และไม่ตัดออกจากการทำงานเต็มเวลาของเขาความเป็นไปได้ของการเล่นเกมลิฟท์

"ศิลปินแอฟริกาใต้"

เมื่อเราเปลี่ยนมุมมองไปยังแอฟริกาใต้ ที่คล้ายกับสถานะทางเศรษฐกิจของประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงกลางเดือนมีนาคมแอฟริกาใต้ได้เปิดการประมูลครั้งแรกของแอฟริกาใต้ "ไดรฟ์ ที่ขายในแอฟริกาใต้เป็นคอลเลคชั่น" "แพทเมดิน" " ที่เขียนโดยศิลปินชาวแอฟริกาใต้" จากนั้น ในเดือนเมษายนแอฟริกาใต้ก็ยกระดับความร้อนของรถโดยสารของแอฟริกาใต้ขึ้นมาพร้อมกับการจัดส่ง ในช่วงปลายเดือนเมษายนนักฟุตบอลชื่อดังชาวแอฟริกาใต้ยังคงขายรถลิฟต์ของตัวเองในระยะเวลาการทดสอบระดับมมิ้นต์ภายในระยะเวลา 150,000 เหรียญ นอกจากนี้ ในระยะเวลาการทดสอบระยะเวลาการเดินทางจะมีค่าใช้จ่ายสูงถึงสามแสนล้านเหรียญ

รวมทั้งประเทศ ที่ค่อนข้างล้าหลังเศรษฐกิจชะลอตัวลงทำให้ประชาชนของตนถูกบังคับให้เลือกเกมลิฟต์ และธุรกรรมทางศิลปะ ที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจต่าง ๆ เริ่มเพิ่มขึ้น "มันเป็นเพียงวิธีการเล่นเกมบนพื้นดินมากขึ้นเนื่องจากผู้เล่นไม่จําเป็นต้องได้รับเหรียญใดๆ ซึ่งคล้ายกับวิธีการเล่น ที่ผู้ใช้ภายในประเทศ ที่มีความสุขกับมัน" แต่ความมั่นคงด้านความมั่นคงในรูปแบบธุรกิจนี้ ไม่สามารถตัดสินความเสี่ยงล่วงหน้าได้
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)